Chính sách đổi trả và hoàn hủy sản phẩm

Chính sách đổi trả và hoàn hủy sản phẩm

I. LÝ DO CHẤP NHẬN TRẢ HÀNG

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại 
1.1 Sản phẩm
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm người mua nhận được khác biệt môt cách rõ rệt so với thông tin mà người bán cung cấp trong Mô tả sản phẩm.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
1.2 Dịch vụ
- Voucher không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc đã bị cào.
- Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher trong thời gian hiệu lực.
- Voucher/e-voucher khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).
- Voucher hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho khách hàng.
2. Không thay đổi ý định mua hàng.
Trừ khi được đề câp trong chính sách trả hàng và hoàn tiền này các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM TRẢ HÀNG 

1. Điều kiện trả hàng:
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng của Chúng tôi.
- Sản phẩm/voucher còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Voucher/e-voucher chưa dùng và còn thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không rách, nát, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Công ty (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…).
  2. Thời gian áp dụng trả hàng 
- Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của chúng tôi, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.
3. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:
- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Công ty tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.
4. Chi phí trả hàng
- Đối với các sản phẩm/voucher trả lại do lỗi của chúng tôi, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hoá.
- Đối với các sản phẩm/voucher trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng phải chi trả phí đổi, trả hàng hóa.

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

1. Nguyên tắc hoàn tiền
- Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng voucher/mã code: trong các trường hợp được chúng tôi chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng voucher/code, chúng tôi sẽ không hoàn lại khoản giá trị voucher khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.
2. Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán.
- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
- Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.
Chúng tôi, không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.
3. Thời gian xử lý
Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận lại sản phẩm.
Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
- Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
- Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.